[cafef.vn] Nhân sâm chất lượng – Đừng bỏ qua thương hiệu Daedong Korea Ginseng

Từ nguyên liệu tốt nhất, bí quyết quản lý chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ hiện đại, quản lý thời gian thông minh, chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm, chính điều đó đã tạo nên thương hiệu uy tín của nhân sâm của Daedong trong suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh nhân sâm không rõ xuất xứ đang có mặt tràn lan trên thị trường, nếu người tiêu dùng không tỉnh táo quan sát lựa chọn sẽ dễ dàng “tiền mất tật mang”. Công nghệ làm hàng giả “siêu” hơn hàng thật, vì thế không có gì lạ khi sâm rác được đóng hộp, gắn mác thương hiệu, giá lại rẻ nên rất dễ tiêu thụ. Rõ ràng sâm rác đang lũng đoạn thị trường, nhưng điều đó không có nghĩa là ở Việt Nam không có nhân sâm nhập khẩu chính ngạch từ HQ. Điều quan trọng là làm thế nào để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và nhận biết được sản phẩm đảm bảo chất lượng?

“Nói không với nhân sâm giả”

Hội nghị khách hàng 2019 tại khách sạn Melia
Hội nghị khách hàng 2019 tại khách sạn Melia

Ngày 12/10/2019 vừa qua, “Hội nghị khách hàng 2019” đã diễn ra tại khách sạn Melia (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo chuyên gia và khách hàng. Đây là một trong những hội thảo chuyên đề do Tập đoàn Nhân sâm Daedong Korea Ginseng phối hợp đại diện thương hiệu tại Việt Nam – Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh Doanh VHP (VHP Ginseng) tổ chức nhằm tri ân, kết nối khách hàng cũng như chính thức giới thiệu về Daedong Korea Ginseng để khán giả hiểu thêm về tập đoàn thuộc “top 1” nhân sâm HQ hiện nay.

Daedong Korea Ginseng đã mời các chuyên gia hàng đầu về nhân sâm của HQ đến sự kiện để trực tiếp hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng tìm hiểu những thông tin chính xác về nguồn gốc và tác dụng của nhân sâm, cách phân biệt nhân sâm chính hãng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng phát biểu tại Hội nghị
Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng phát biểu tại Hội nghị

Ra mắt thương hiệu nhân sâm Daedong tại Việt Nam

Thương hiệu nhân sâm Deadong là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình
Thương hiệu nhân sâm Deadong là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình

Thương hiệu Daedong Korea Ginseng đã có lịch sử hình thành từ năm 2002. Tính đến nay, Daedong có trên 50 cơ sở sản xuất, hơn 20 bằng sáng chế, được xuất khẩu và phân phối trên 16 quốc gia. Tốc độ phát triển thần kỳ này đã chứng minh tiềm lực và khả năng chuẩn hóa quy trình sản xuất, chất lượng của thương hiệu sâm Daedong. Với thế mạnh nhà máy sản xuất và chế biến hồng sâm đặt tại Geumsan cùng phòng phát triển nghiên cứu vững mạnh, Daedong liên tục giữ vị thế quan trọng trong xuất khẩu nhân sâm trên toàn thế giới.

Điều tạo nên sự khác biệt trong các sản phẩm của Daedong đến từ: môi trường phát triển tự nhiên của nhân sâm; quá trình chăm sóc chuyên nghiệp tạo ra nguyên liệu với chất lượng tốt nhất; quy trình vệ sinh, sản xuất tiến tiến, hiện đại; khâu kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt với đa dạng các dòng sản phẩm,…

VHP Ginseng là đại diện thương hiệu của Deadong Korea Ginseng tại Việt Nam
VHP Ginseng là đại diện thương hiệu của Deadong Korea Ginseng tại Việt Nam

Từ năm 2016, Daedong Korea Ginseng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu với VHP Ginseng tại Việt Nam, các sản phẩm của Daedong được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng sử dụng, là lựa chọn ưu tiên của các gia đình tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Bên cạnh đó, điểm khác biệt của nhân sâm thương hiệu Daedong ở chỗ rất khó làm nhái trên thị trường, điều này càng mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng Hàn Quốc nói riêng và người tiêu dùng quốc tế nói chung trong đó có Việt Nam.

(Nguồn: Daedong Korea Ginseng)
Theo cafef: https://cafef.vn/nhan-sam-chat-luong-dung-bo-qua-thuong-hieu-daedong-korea-ginseng-20191022164911827.chn