Ngày 22/7 vừa qua, tập đoàn Nhân sâm Daedong Korea Ginseng – Top 3 thương hiệu nhân sâm lớn nhất Hàn Quốc, đã phối hợp với công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP (VHP Ginseng) tổ chức thành công hội nghị khách hàng lần 3 tại Hà Nội. Hội nghị đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các đại lý hàng đầu của Daedong tại thị trường miền Bắc. Qua đó, thắt chặt hơn mối quan quan hệ hợp tác về kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Hội nghị lần này có sự tham dự từ phía Daedong: ông Choi Sung Keun – Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng tại Hàn Quốc, Tiến sĩ Jang Sungsoo – Trưởng phòng quản lý an toàn chất lượng, Tiến sĩ Lee Kunhee – Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển, ông Song Jeongick – Trưởng phòng tiếp thị kỹ thuật, ông Kim Yeonkwan – Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm. Phía đại diện thương hiệu độc quyền VHP Ginseng có ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch VHP Group, cùng các đại lý tiêu biểu miền Bắc và quý khách hàng của Daedong tại Việt Nam. Ngoài ra, sự kiện đặc biệt có sự tham dự của ông Hong Gi Ok – Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Ông Park Min Cheol – Tổng giám đốc aT (Tổng công ty nhà nước phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc) khu vực Asean.
Chủ đề trong hội nghị khách hàng lần 3 tại Hà Nội đề cập tới “Nhân sâm chính thống Hàn Quốc – kết nối giao thương”. Để khách hàng và các đại lý hiểu rõ hơn về nhân sâm truyền thống Hàn Quốc được sản xuất tại Daedong, các đại diện từ Daedong cũng trình bày rõ nhiều chủ đề hấp dẫn.
Với thương hiệu Daedong, để có được một sản phẩm tới tay người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, phía tập đoàn đã rất kỹ lượng từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Tiến sĩ Jang Sungsoo – chịu trách nhiệm quản lý an toàn chất lượng sản phẩm chia sẻ: “Nhân sâm sau khi được trồng từ 4-6 năm, chúng tôi mới cho thu hoạch. Sau đó nhân sâm được làm sạch, sấy khô 2 lần ở 2 chế độ nhiệt khác nhau, phân loại thành 4 nhóm: Hồng sâm, hắc sâm và bạch sâm, thái cực sâm. Nguyên liệu sâm thô sẽ làm nhuyễn hoặc cô đặc, tùy thuộc vào đặc tính từng sản phẩm. Sau khi được thành phẩm cuối cùng, chúng tôi kiểm tra khắt khe lại một lần nữa để đánh giá về chất lượng, đặc tính và mẫu mã, lúc đó mới xuất kho. Toàn bộ quá trình đều được thực hiện trên các thiết bị máy móc công nghệ cao của nhà máy”.
Để hiểu rõ hơn về chất lượng và sự vượt trội của sâm Daedong so với các thương hiệu khác trên thị trường, Tiến sĩ Lee Kunhee cho biết: Nhân sâm tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng mệt mỏi, … ngoài ra, trong sâm còn có ginsenoside hiệu quả trong phòng chống ung thư, hỗ trợ giảm mỡ máu, cải thiện các bệnh về gan và xương… Các sản phẩm của Daedong khác biệt ở quy trình sản xuất, ví dụ như sản phẩm hắc sâm sẽ có 9 lần hấp, 9 lần sấy nên sẽ có hàm lượng Rg3, Rg5, Rk1 cao, đây đều là các ginsenoside phân tử nhỏ, cơ thể dễ hấp thụ.
Hoặc với sản phẩm cao hồng sâm lên men, trong quá trình lên men hồng sâm hoặc quá trình thủy phân các enzym, thành phần trong sâm sẽ biến đổi thành Compound K – một loại ginsenoside mà cơ thể có khả năng hấp thụ vượt trội. Đối với những người có khả năng hấp thụ Ginsenoside kém, khi có compound K sẽ giúp cơ thể hấp thụ Ginsenoside nhanh chóng hơn. Với công nghệ hồng sâm lên men này, hiện tại chỉ có Daedong đang sở hữu và sản xuất duy nhất.
Để cùng hợp tác phát triển, đi chặng đường dài trong tương lai, Daedong ngoài giúp các đối tác, đại lý, khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, nhà máy sản xuất, nguồn nguyên liệu tốt. Phía đại diện Daedong, cũng đưa ra đánh giá thị trường, xu hướng sản phẩm mới và định hướng mục tiêu kinh doanh phù hợp với thị trường Việt Nam.
Ông Song Jeongick phát biểu: “Trải qua đại dịch Covid 19, người tiêu dùng có xu hướng tìm các phương pháp dự phòng cho khủng hoảng này, một trong những cách đó là sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN). Chỉ số tiêu dùng cho TPCN năm 2020 đã tăng. Theo dự đoán, tới năm 2035 Việt Nam cũng có 14% dân số trên 65 tuổi. Việc chủ động chiếm lĩnh sẵn thị trường thông qua các sản phẩm phục vụ tầng lớp khách hàng này cũng là một cơ hội tốt. Các từ khóa quan trọng cần lưu tâm trong biến đổi cấu tạo dân số ở Việt Nam là: sự gia tăng nhanh chóng của giới trung lưu, gia tốc tốc độ đô thị hoá tăng nhanh, sự phát triển của các thành phố vừa và nhỏ, tổng số hộ gia đình tăng nhanh do quy mô hộ gia đình giảm, quyền kinh tế của phụ nữ được tăng cường, mức tiêu dùng của dân số già tăng cao. Mức chi tiêu và mua sắm online qua các các hình thức thanh toán tại Việt Nam lớn. Do đó, mà thị trường Việt Nam được đánh giá là một thị trường mạnh, tiềm năng để phát triển phân phối sản phẩm Daedong”.
Theo đó, cuối năm nay tại thị trường Việt Nam sẽ có thêm các sản phẩm của Daedong như: Thạch hồng sâm và hoa chuông, thạch hồng sâm yến và một số sản phẩm khác Daedong đang dần hoàn thiện và sẽ công bố trong thời gian tới khi hoàn thiện về mặt nghiên cứu sản phẩm và giấy tờ pháp lý phân phối tại Việt Nam. Nhưng tất cả các sản phẩm đều hướng tới cải thiện tình trạng sức khỏe cho người dân và tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho xương khớp, ngăn ngừa lão hoá.
Phía VHP Ginseng cũng đưa ra các mô hình hợp tác và chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ có duy nhất tại hội nghị lần này. Ngoài chính sách ưu đãi và chiết khấu cho các đại lý, VHP tặng kèm cụ thể: Tặng 3% cho gói hợp tác trên 50 triệu đồng, 8% cho gói trên 100 triệu đồng, tặng 10% cho gói trên 150 triệu đồng ( kèm mô hình sâm), tặng 15% cho gói trên 200 triệu đồng (kèm mô hình sâm).
Được biết, Daedong Korea Ginseng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến khép kín nhân sâm Hàn Quốc. Trụ sở chính nhà máy đặt trực tiếp tại vựa sâm Geumsan, sở hữu Trung tâm nghiên cứu & Phát triển (R&D) cùng thiết bị & công nghệ hiện đại.
Các dòng sản phẩm chủ đạo của chúng tôi hiện nay gồm có: Hồng sâm (củ khô, cao cô đặc, nước nguyên chất); Đông trùng hạ thảo; Linh chi táo đỏ; đặc biệt là Dòng sản phẩm Hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc 2017” bởi Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc.
Hiện nay, Daedong Korea Ginseng đã và đang hợp tác, sản xuất OEM/ODM và xuất khẩu sản phẩm sang 20 nước trên thế giới. Trong đó, VIỆT NAM được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất. Từ năm 2014, Daedong Korea Ginseng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu với VHP Ginseng tại Việt Nam, mặc dù trước đó, các sản phẩm Daedong đã được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và sử dụng.
(Nguồn: Daedong Korea Ginseng)
Theo 24h: https://www.24h.com.vn/kinh-doanh/daedong-korea-ginseng-day-manh-ket-noi-giao-thuong-nhan-sam-han-quoc-tai-viet-nam-c161a1486553.html