Sáng 10/05 tại Hà Nội, triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 24 đã chính thức khai mạc. Triển lãm quy tụ hơn 500 gian hàng của hơn 400 tập đoàn, doanh nghiệp thuộc 30 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Triển lãm trưng bày 9 nhóm ngành hàng chính, nổi bật là nhóm ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng. Nhóm ngành này quy tụ đông đảo các công ty, đơn vị sản xuất kinh doanh uy tín trong lĩnh vực dược phẩm – thực phẩm chức năng tại Việt Nam, trong đó có VHP Group.
Lần thứ 2 tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam, ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch HĐQT VHP Group chia sẻ: “VHP GROUP kinh doanh dựa trên triết lý Vì hạnh phúc của cộng đồng và mong muốn chắp cánh Cho Hạnh Phúc Vươn Xa. Bởi vậy, chúng tôi mang đến hội chợ lần này những sản phẩm chất lượng nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, giúp họ bồi bổ sức khỏe, duy trì tuổi thọ và gia tăng hạnh phúc, để cuộc sống trở nên tốt đẹp và ý nghĩa hơn. ”
Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng chiết xuất nhân sâm, linh chi Hàn Quốc tại Việt Nam, VHP Group không ngừng đẩy mạnh hợp tác, xúc tiến đầu tư thương mại với các đối tác uy tín tại Hàn Quốc nhằm đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt.
Nhân viên VHP Group tư vấn sản phẩm cho khách hàng tại triển lãm
Tại quy mô triển lãm lần này, VHP Group hợp tác cùng tập đoàn Daedong Hàn Quốc đăng ký tham gia trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm với 2 gian hàng chính. Hơn 30 mặt hàng với thành phần chính là nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo Hàn Quốc do tập đoàn Daedong sản xuất được VHP Group bày bán tại triển lãm đều được người tiêu dùng đánh giá cao, bày tỏ sự yêu thích, tin tưởng và lựa chọn tiêu dùng.
Chị Nguyễn Thị Hạnh – khách tham quan triển lãm cho biết: “Mình đã mua các sản phẩm sâm dạng nước và cả linh chi biếu bố mẹ mình để các cụ dùng. Với sâm nước thì có thể cảm nhận thấy hiệu quả tỉnh táo, khỏe khoắn ngay sau uống. Với nấm linh chi thì dùng một thời gian đều đặn cũng thấy có sự chuyển biến rõ rệt. Sử dụng các sản phẩm này thường xuyên, mình thấy sức khỏe của bố mẹ mình được cải thiện rất nhiều. Cảm ơn VHP Group đã đưa sản phẩm tốt đến người tiêu dùng Việt Nam”.
Có chung quan điểm với chị Hạnh, chú Nguyễn Trọng Dương – thành viên của hội Đông Y Hà Nội bày tỏ sự tin tưởng: “Sản phẩm các bạn bán là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Chiến lược về giá của các bạn tốt, chắc chắn các bạn sẽ kinh doanh thắng lợi. Chúc công ty VHP luôn có những chiến lược kinh doanh tốt, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.”
Cũng tại quy mô triển lãm y dược năm nay, với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững, cùng VHP Group đưa đến những sản phất tốt cho sức khỏe và những giá trị sống tốt đẹp nhất cho người Việt. Ông Choi Sung Keun – chủ tịch tập đoàn Daedong Hàn Quốc và ông Hwang Ji Hun – GĐKD khu vực Châu Á của tập đoàn Deadong đã sang Việt Nam và trực tiếp tham dự triển lãm, tiếp xúc với người tiêu dùng Việt để hiểu hơn về nhu cầu, mong muốn và thị hiếu của khách hàng Việt.
Ông Choi Sung Keun, Chủ tịch HĐQT Daedong Korea Ginseng tiếp xúc với khách hàng tại triển lãm
Khi được hỏi tại sao Daedong Hàn Quốc lại lựa chọn VHP Group là đối tác chiến lược tại Việt Nam, ông Choi Sung Keun chia sẻ: “Mục tiêu của Daedong khi tìm kiếm đối tác tại Việt Nam là tìm kiếm một đơn vị, doanh nghiệp trẻ, trung thực, luôn nhiệt huyết và dám làm hết mình. Luôn khám phá các giá trị mới, đặt hạnh phúc và tình yêu đối với khách hàng lên trên hết. Chúng tôi nhận thấy, VHP Group là đơn vị đầu tiên hội tụ được tất cả các yếu tố đó. VHP Group là sự lựa chọn hàng đầu của Daedong Hàn Quốc trong hành trình đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ Hàn Quốc vào Việt Nam.”
Cùng chung mục tiêu hướng đến những giá trị lợi ích tối ưu cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những giá trị sống tốt đẹp nhất, giúp gia tăng tuổi thọ và sự hạnh phúc cho khách hàng, VHP Group đồng hành cùng Daedong Hàn Quốc cam kết luôn lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời nhất, được sản xuất cẩn thận nhất và được nhiều người Hàn tin dùng nhất để phân phối tại thị trường Việt Nam.
VHP Group tin rằng mỗi khách hàng không chỉ là những người tiêu thụ sản phẩm đơn thuần mà là một minh chứng tuyệt vời cho triết lý kinh doanh Vì Hạnh Phúc mà công ty đang theo đuổi. Và hơn hết, VHP Group luôn mong muốn, mỗi khách hàng sẽ là một hạt giống lan tỏa hạnh phúc trong cộng đồng, góp phần Cho hạnh phúc vươn xa.