Nằm trong khu vực Châu Á, Việt Nam được ví như “con rồng” đang thức tỉnh với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, đô thị hóa tăng nhanh chóng, GDP đầu người tăng cao và ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe. Do đó, thị trường thực phẩm chức năng đang được đánh giá là rất tiềm năng và mang lại nhiều cơ hội mới. Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nhân sâm chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất và giá thành phù hợp, ngày 22/7 vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội, tập đoàn Daedong Korea Ginseng phối hợp cùng công ty độc quyền thương hiệu VHP Ginseng tổ chức “Hội nghị nhân sâm chính thống Hàn Quốc 2023” tại Hà Nội.
Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Chủ tịch của tập đoàn Daedong – ông Choi Sung Keun, các giáo sư, nhà nghiên cứu đầu ngành về lĩnh vực nhân sâm Hàn Quốc và các đại diện thương hiệu tiêu biểu nhất tại Việt Nam. Cùng với đó là sự góp mặt của các khách mời là đối tác cá nhân, tổ chức đang muốn tìm hiểu và kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Daedong Korea Ginseng, các cơ quan đài báo và các đại lý nhân sâm hàng đầu khu vực miền Bắc. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của ông Hong Gi Ok – Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam; Ông Park Min Cheol – Tổng giám đốc aT (Tổng công ty nhà nước phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc) khu vực Asean.
Daedong Korea Ginseng nằm trong TOP 3 thương hiệu Nhân sâm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2002, tính đến nay, Daedong sở hữu hơn 50 dây chuyền sản xuất, là chủ nhân 50 bằng sáng chế tại Hàn Quốc và nhiều bằng sáng chế ở nước ngoài đang trong quá trình tiến hành, đã và đang xuất khẩu sang khoảng 20 quốc gia trên toàn thế giới với với năng lực sản xuất hàng năm lên tới 8,280 tấn. Bên cạnh đó, Daedong còn nhiều lần nhận được những chứng nhận Quốc gia, công nhận là đơn vị sản xuất có nguồn nguyên liệu tốt nhất, phát triển hệ thống máy móc & công nghệ tiên tiến, và năng lực quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với phương châm hợp tác cùng phát triển, sự kiện lần này là cơ hội để Daedong Korea Ginseng công bố chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển trong tương lai thông qua 4 trụ cột chính:
- Sản phẩm: Đội ngũ phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới của Daedong luôn tập trung vào việc nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến lên hàng đầu, kết hợp với kinh nghiệm dân gian, nhằm tạo ra những sản phẩm độc đáo và mang lại lợi ích sức khỏe tối ưu cho người dùng. Ngoài ra, Daedong luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng và người tiêu dùng nhằm tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá, tạo nên sự khác biệt trên thị trường.
- Tiếp cận thị trường: Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng nói chung và các sản phẩm về Sâm nói riêng ngày càng trẻ hóa vì áp lực công việc cũng như thu nhập bình quân đầu người tăng nhanh ở Việt Nam. Ngoài việc khám phá, khai thác và tiếp cận những thị trường truyền thống là các sản phẩm dành cho người già, người có sức khỏe yếu, còn có các khách hàng là nhân viên văn phòng, người chơi thể thao, các đối tượng khách hàng có thu nhập cao có nhu cầu nâng cao sức khỏe hàng ngày, các sản phẩm cho thị trường làm đẹp, các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội mãn tính khác như tiểu đường, mỡ máu, xương khớp và các sản phẩm cho phân khúc quà tặng. Daedong mong muốn cùng với khách hàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng nhau tận dụng những cơ hội đầy tiềm năng này.
- Hỗ trợ và đào tạo: Quý khách hàng sẽ được cung cấp các chương trình đào tạo, chương trình Marketing chuyên nghiệp và hỗ trợ tư vấn chuyên sâu, đảm bảo có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, nắm vững sản phẩm và phục vụ khách hàng. Các chương trình như: Đào tạo cá nhân hóa, giới thiệu về sản phẩm mới, cung cấp kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng, phần mềm bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, Marketing và phương tiện thanh toán.
- Đối tác chiến lược: Daedong cam kết tiếp tục đặt lợi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu thông qua các trương trình hỗ trợ Marketing, đào tạo các chính sách bán hàng và phát triển sản phẩm mới nhằm chia sẻ các nguồn lực, kinh nghiệm và cơ hội kinh doanh. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra giá trị tốt nhất cho quý khách hàng, mang lại giá trị bền vững, lợi ích lớn cho cả hai bên.
Một thị trường đầy tiềm năng như vậy chính là cơ hội để Daedong và các đại lý/nhà phân phối cùng nhau hợp tác, phát triển mạnh mẽ. Qua hội nghị lần này, Daedong cũng như VHP đã có được những ý kiến và góp ý chân thực nhất từ quý khách hàng về việc hợp tác kinh doanh, phát triển sản phẩm và và xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy.
Đặc biệt, năm 2023 là năm đánh dấu mối quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Hàn Quốc sau chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc cùng phu nhân của mình tới Việt Nam. Việc tổ chức “Hội nghị Khách hàng Daedong Seminar 2023” càng khiến cho Daedong Korea Ginseng và VHP thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác với niềm tự hào và trách nhiệm của doanh nghiệp hai nước.
(Nguồn: Daedong Korea Ginseng)
Theo advertisingvietnam: https://advertisingvietnam.com/tiem-nang-cua-nganh-nhan-sam-tai-viet-nam-trong-boi-canh-nguoi-tieu-dung-ngay-cang-quan-tam-den-suc-khoe-p22432