VHP GROUP VỚI THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức cho các Doanh nhân trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp. Ngày 4 tháng 8 vừa qua, tại Trung tâm văn hóa thể thao Phú Sơn tỉnh Bắc Ninh, Tạp chí Thương Gia phối hợp với VHP GROUP; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình hội thảo, với chủ đề:Thương hiệu Lãnh đạo Doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Vhp-group-voi-thuong-hieu-lanh-dao-trong-ky-nguyen-so4
                                       Hơn 200 đại biểu doanh nhân thành công quy tụ tại sự kiện

Hội thảo thu hút hơn 200 đại biểu đại diện cho các Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội, Thái Nguyên…cùng tham dự giao lưu, chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu và phát triển hoạt động kinh doanh. Cùng với đó là các thông tin chia sẻ hữu ích về các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển  thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp gắn với hiện diện trực tuyến, quảng bá trực tuyến của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu như: chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu Đặng Thanh Vân; Diễn giả truyền cảm hứng, doanh nhân sáng tạo Danny Võ Thành Đăng và ông Ngô Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa…

Vhp-group-voi-thuong-hieu-lanh-dao-trong-ky-nguyen-so2
Ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch VHP GROUP chụp hình lưu niệm cùng nhân viên tại sự kiện

Với tư cách là nhà tài trợ chính, chia sẻ với phóng viên tại sự kiện này ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch VHP GROUP cho biết: “Cá nhân tôi đánh giá rất cao về vai trò của việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp và thương hiệu doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là phát triển kinh doanh trong thời đại thế giới phẳng. Bởi vậy, hội thảo lần này là cơ hội để các doanh nhân nâng cao nhận thức trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp cũng như nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế để có những đinh hướng, chiến lược đúng đắn, hợp thời nhằm phát triển thương hiệu doanh nghiệp bền vững.”

Trong xu thế hội nhập hiện nay, nếu thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp được chú trọng thì đây là lợi thế để doanh nghiệp dễ dàng đàm phán, hợp tác làm ăn với các đối tác nước ngoài. Hội thảo là cơ hội quý để các nhà quản lý, các doanh nghiệp và nhà đầu tư thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam, trao đổi về các chính sách hỗ trợ, bên cạnh đó, đề xuất các giải pháp để doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững. Đây cũng là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng hợp tác để đưa nền kinh tế số của Việt nam phát  triển nhanh, bền vững.